Trung tâm kiểm định máy thủy bình Đất Hợp có trụ sở ở TP. HCM đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trong suốt những năm qua trong công tác kiểm định, hiệu chuẩn và sửa chữa máy thủy bình tự động, điện tử.

Giới thiệu về Trung tâm kiểm định máy thủy bình Đất Hợp

Đất Hợp là một trong những công ty được thành lập từ tháng 4/2003 đến nay, chuyên cung cấp thiết bị và dịch vụ kiểm định, sửa chữa máy đo đạc.

Trung tâm kiểm định – Hiệu chuẩn – Sửa chữa máy đo đạc cung cấp đến cho khách hàng một giải pháp kỹ thuật toàn diện không chỉ cho máy thủy bình mà còn cho tất cả các thiết bị đo đạc khác.

Đất Hợp có đầy đủ các thiết bị chuyên dụng để kiểm nghiệm, sửa chữa các loại máy đo đạc:

  • Collimator GXY – 550.
  • Collimator OCS – 3A.
  • Máy toàn đạc M3 DR1”.
  • Máy thủy chuẩn Wild NA2 (Singapore).
  • Thiết bị Oscilloscope OS 5030.
Trung tâm kiểm định máy thủy bình Đất Hợp - Hồ Chí Minh

Trung tâm kiểm định máy thủy bình Đất Hợp có đầy đủ trang thiết bị và được cấp chứng chỉ VILAS 1164.

Chính nhờ vào chuyên môn, kinh nghiệm và trang thiết bị đầy đủ của Trung tâm kiểm định – Hiệu chuẩn – Sửa chữa máy đo đạc của Đất Hợp đã được cấp chứng nhận VILLAS 1164. Đây là chứng nhận được cấp bởi phòng công nhận chất lượng BOA, khẳng định năng lực kiểm định, sửa chữa của Đất Hợp.

Đội ngũ kỹ thuật của Trung tâm kiểm định – Hiệu chuẩn – Sửa chữa máy đo đạc cũng thường xuyên được cập nhật, đào tạo về thiết bị và công nghệ mới từ các hãng thiết bị đo hàng đầu thế giới như Trimble, Hi-Target, Geonica,…v…v…

Bạn sẽ nhận được gì khi kiểm định máy thủy bình tại Đất Hợp?

Trung tâm Kiểm định – Sửa chữa máy đo đạc tại Đất Hợp luôn đặt mong muốn của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy mà khi bạn kiểm định máy thủy bình tại Đất Hợp bạn sẽ có thể yên tâm khi:

  • Máy thủy bình được kiểm tra cẩn thận, toàn diện.
  • Khắc phục được các lỗi hư hỏng của máy thủy bình (nếu có) một các nhanh chóng, đảm bảo độ chính xác của máy sau sửa chữa.
  • Tiết kiệm chi phí, đáp ứng nhu cầu và tiến độ công việc.
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7.
Trung tâm kiểm định máy thủy bình Đất Hợp - Hồ Chí Minh

Máy thủy bình điện tử Trimble Dini được sửa chữa tại Đất Hợp.

Ngoài ra Đất Hợp còn cam kết với khách hàng khi máy cần được sửa chữa hoặc thay thế phụ kiện:

  • Bảo hành từ 3 đến 6 tháng đối với các sản phẩm sửa chữa tại Đất Hợp.
  • Phụ kiện thay thế chính hãng và được bảo hành trong thời gian 6 tháng.

Cùng với những lợi ích trên, khách hàng kiểm định máy thủy bình tại Đất Hợp sẽ được trải nghiệm quy trình làm việc rõ ràng 11 bước, đúng theo tiêu chuẩn ISO 17025. Đem lại cho bạn sự tin tưởng và yên tâm hơn khi kiểm định máy thủy bình của mình.

Trung tâm kiểm định máy thủy bình Đất Hợp - Hồ Chí Minh

Quy trình làm việc đạt chuẩn ISO 17025 tại trung tâm kiểm định – sửa chữa máy thủy bình tại Đất Hợp.

Làm cách nào để gửi máy thủy bình đến Đất Hợp kiểm định định kỳ?

Máy thủy bình cần được kiểm định định kỳ. Điều này giúp đảm bảo máy thủy bình có thể hoạt động một cách chính xác, cho dữ liệu đạt chuẩn, không gặp sự cố khi sử dụng. Thời gian khuyến cáo cho việc kiểm định máy thủy bình định kỳ là 6 tháng 1 lần.

Trung tâm kiểm định máy thủy bình Đất Hợp có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nên nếu bạn đang công tác tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh hoặc các khu vực lân cận có thể liên hệ ngay tới số điện thoại 0903 825 125 để được hỗ trợ về dịch vụ kiểm định máy thủy bình.

Trung tâm kiểm định máy thủy bình Đất Hợp - Hồ Chí Minh

Trung tâm kiểm định máy thủy bình Đất Hợp.

Ngoài ra, đối với các tỉnh thành khác vẫn có thể gửi máy đến Đất Hợp để kiểm định, Trung tâm kiểm định – sửa chữa Đất Hợp có hỗ trợ giao – nhận hàng trên toàn quốc.

Với năng lực của Đất Hợp và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kiểm định – sửa chữa, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng gửi máy thủy bình của mình cho Đất Hợp kiểm định. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ để công việc của bạn được hoàn thành tốt nhất.

>>> Xem thêm: Kiểm định máy thủy bình để đo cao, quan trắc lún chính xác