Máy dò công trình ngầm MALA Easy Locator Core

Máy dò công trình ngầm MALA Easy Locator Core là giải pháp Radar xuyên đất thông minh, hiện đại dành cho các chuyên gia định vị công trình tiện ích và thành lập bản đồ nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật: Chất lượng dữ liệu tốt nhất trên thị trường, hỗ trợ phiên dịch thời gian thực thông qua MALA AI; thu thập dữ liệu không dây bằng thiết bị di động; lưu trữ đám mây, xử lý hậu kỳ và báo cáo tại chỗ bằng MALA Vision.

  • Công nghệ Antenna: MALÅ HDR real-time sampling
  • Tần số trung tâm: 450 MHz
  • Thời gian hoạt động: > 8h
  • Định vị: Option ( RTK GNSS, DGNSS, mobile device..)

LIÊN HỆ

Mô tả

Ngành công nghiệp định vị đòi hỏi thiết bị GPR chất lượng cao, chắc chắn và chính xác. MALA Easy Locator Core là sản phẩm dẫn đầu thị trường mới về định vị và lập bản đồ tiện ích GPR. Thiết kế chức năng và tính dễ sử dụng của nó là mong muốn của các nhà định vị tiện ích trên toàn thế giới.

KHẢ NĂNG ỨNG DỤNG CỦA MÁY DÒ CÔNG TRÌNH NGẦM MALA EASY LOCATOR CORE

Máy dò công trình ngầm MALA Easy Locator Core được sử dụng chính ở hiện trường, do đó thiết bị được thiết kế chắc chắn, thông minh, giúp dễ vận chuyển, lắp đặt và sử dụng nhanh chóng, đồng thời nó có chức năng phù hợp để hoàn thành công việc một cách hiệu quả. MALA Easy Locator Core được dùng để:

  • Định vị vị trí chính xác của các tiện ích ngầm giúp tránh va chạm khi thực hiện công tác đào đắp, khai quật.
  • Đánh dấu vị trí các tiện ích ngầm giúp công tác lập kế hoạch đào đắp, khai quật diễn ra thuận lợi.
  • Ghi lại dữ liệu và tạo ra bản đồ của tất cả tiện ích trong cùng một khu vực, phục vụ công tác lập bản đồ 3D.

Máy dò công trình ngầm MALA Easy Locator Core

Thiết bị được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, có thể kể đến là: Định vị tiện ích ngầm, lập bản đồ, điều tra đường bộ, nghiên cứu bãi chôn lấp…

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA MÁY DÒ CÔNG TRÌNH NGẦM MALA EASY LOCATOR CORE

– Nhẹ và dễ sử dụng, được tối ưu hóa cho các tiện ích định vị và lập bản đồ

Ngành công nghiệp định vị đòi hỏi thiết bị GPR chất lượng cao, chắc chắn và chính xác. Thiết bị hiện trường cần dễ vận chuyển, lắp đặt và sử dụng nhanh chóng và có chức năng phù hợp để hoàn thành công việc một cách hiệu quả.

MALA Easy Locator Core là sản phẩm dẫn đầu thị trường mới về định vị và lập bản đồ tiện ích GPR. Thiết kế chức năng và dễ sử dụng của nó là mong muốn của các nhà định vị tiện ích trên toàn thế giới.

MALA Easy Locator Core nhẹ và dễ sử dụng nhưng cũng cực kỳ chắc chắn và có khả năng chịu được những địa hình khắc nghiệt nhất khi kết hợp với tùy chọn RTC Mini được đề xuất.

– Hỗ trợ xem và phân tích dữ liệu bằng MALA AI theo thời gian thực

Hỗ trợ xem và phân tích dữ liệu bằng MALA AI theo thời gian thực là một cuộc cách mạng trong thế giới GPR. MALA Easy Locator Core là sản phẩm đầu tiên trên toàn thế giới sử dụng hỗ trợ thời gian thực thông minh để định vị tiện ích.

Máy dò công trình ngầm MALA Easy Locator Core

Tất cả các điểm đánh dấu do MALA AI đặt có thể được chuyển đổi thành các điểm đánh dấu tiêu chuẩn với mã màu được bản địa hóa trực tiếp tại hiện trường. Điều này cung cấp hỗ trợ phiên dịch tối ưu cho những người dùng ít kinh nghiệm, nhưng cũng đẩy nhanh quá trình phiên dịch cho những người dùng có kinh nghiệm hơn, từ đó nó giúp tiết kiệm thời gian hoàn thành công việc.

Khi các đối tượng điểm đã được xác định và đánh dấu bằng công cụ hỗ trợ giải thích MALA AI thời gian thực, các điểm đánh dấu có thể được chuyển đổi thành các điểm đánh dấu đối tượng thông thường và xuất sang MALA Vision để xử lý thêm.

– Thu thập dữ liệu GPR ngay trên thiết bị di động nhờ MALA Controller App

MALA Controller App là một phần mềm thu nhận dữ liệu dễ sử dụng, được tối ưu hóa cho định vị tiện ích với Easy Locator Core. MALA Controller App giúp người dùng hoàn thành công việc nhanh nhất có thể từ thu thập dữ liệu đến cung cấp kết quả.

Dynamic Grid cho phép người dùng thích ứng với khu vực của mình và thu thập dữ liệu 3D với các độ dài cấu hình khác nhau. Chỉ cần đặt khoảng cách lưới và bắt đầu thu thập. Giao diện người dùng trực quan cho phép vừa xem và phân tích trong khi dữ liệu đang được thu thập. Tất cả đều có hỗ trợ phiên dịch thời gian thực từ MALA AI.

MALA Easy Locator Core là sản phẩm đầu tiên trên toàn thế giới sử dụng công nghệ hỗ trợ thời gian thực thông minh để định vị tiện ích. Giúp người dùng cài đặt nhanh chóng độ khuếch đại và độ tương phản, loại bỏ tiếng ồn xung quanh và đặt các điểm đánh dấu đối tượng và bề mặt trong khi thu thập dữ liệu. Giao diện sử dụng dựa trên màn hình cảm ứng làm tăng tốc độ khảo sát, cho phép người dùng nhận được kết quả nhanh hơn.

– Phần mềm MALA Vision phân tích và xử lý GPR thông minh trên mọi thiết bị

MALA Vision là phần mềm xử lý GPR dựa trên đám mây điểm dễ sử dụng để xử lý dữ liệu GPR, được phát triển để sử dụng trên mọi thiết bị cho tất cả các loại người dùng GPR.

MALA Vision bao gồm MALA AI giúp hỗ trợ tự động và các tính năng mạnh mẽ khác như:

  • Polylines tự động.
  • Phân tích các điểm đánh dấu và chỉ đến vị trí của các đường ống, cáp có thể có trong tập dữ liệu của người dùng.
  • Lập hồ sơ tất cả tài sản chôn giấu.
  • Trực quan hóa và trình bày dữ liệu GPR trong 1D, 2D và 3D. Xem diễn giải cùng với Sơ đồ trang, dữ liệu 2D, hình ảnh 3D nội suy hoặc lát thời gian. Chồng kết quả trên bản đồ Google hoặc OpenLayers, sử dụng hình ảnh vệ tinh hoặc Chế độ xem phố (chế độ xem người thứ nhất) của trang web.
  • Xuất kết quả của bạn dưới dạng bản đồ in, dxf hoặc kmz để dễ dàng chia sẻ.

Máy dò công trình ngầm MALA Easy Locator Core

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY DÒ CÔNG TRÌNH NGẦM MALA EASY LOCATOR CORE

Hạng mục Thông số
Nền tảng chuyển đổi MALA Controller App
Nền tảng xử lý MALA Vision
Điều khiển Samsung Galaxy Tab (Option)
Công nghệ Antenna MALA HDR real-time sampling
Công nghệ AI Real-time Mala AI
Dữ liệu đầu ra 32 bit
Thời gian hoạt động > 8h
Kích thước 102 x 49 x 79 cm (trạng thái hoạt động)
Trọng lượng 15 kg (không bao gồm phụ kiện)
Tốc độ khảo sát > Highway speed (100 km/h)
Kháng nước, kháng bụi IP65
Định vị Option (RTK GNSS, DGNSS, mobile device..)
Chế độ chuyển đổi Encoder wheel, time or manual
Tần số trung tâm 450 MHz
SNR (Signal-to-Noise Ratio) > 102 dB
Bandwidath > 121%, fractional, -10 dB
Nguồn Li-Ion 12V
Phụ kiện địa hình MALA Rough Terrain Cart Mini (Option)
Lưu ý sử dụng
  • Tắt nguồn khi không sử dụng
  • Kết nối đúng phụ kiện và chắc chắn trước khi vận hành
  • Không được tiếp xúc trực tiếp hướng của antenna
  • Giữ khoảng cách giữa các thiết bị khác và antenna để hạn chế nhiễu tín hiệu
  • Lưu trữ trong môi trường thông thoáng, không có hơi nước
  • Liên hệ với nhà cung cấp khi gặp vấn đề về sản phẩm

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP MÁY DÒ CÔNG TRÌNH NGẦM MALA EASY LOCATOR CORE CHÍNH HÃNG

Máy dò công trình ngầm MALA Easy Locator Core đang được phân phối chính hãng tại Công ty TNHH Đất Hợp – Đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm dò công trình ngầm đến từ thương hiệu Guideline Geo tại Việt Nam. Mua thiết bị đo đạc tại Đất Hợp, bạn sẽ được:

  • 100% tất cả các thiết bị được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn chứng minh nguồn gốc.
  • Được bảo hành chính hãng và hướng dẫn sử dụng các thiết bị chi tiết.
  • Cam kết hỗ trợ kỹ thuật 24/7 khi khách hàng có nhu cầu
  • Có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật kiểm nghiệm, sửa chữa thiết bị chuyên nghiệp đến từ Trung tâm Kiểm định – Sửa chữa Máy đo đạc Đất Hợp giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng thiết bị.

Máy dò công trình ngầm MALA Easy Locator Core

LIÊN HỆ HOTLINE 0903 825 125 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT MIỄN PHÍ VÀ ĐẶT MUA MÁY DÒ CÔNG TRÌNH NGẦM MALA EASY LOCATOR CORE NGAY HÔM NAY!

Go to Top