CLEAREDGE3D

ClearEdge3D là một công ty chuyên phát triển các phần mềm giúp tối ưu hóa quy trình Scan-to-BIM nhằm cải thiện quy trình thiết kế và xây dựng hiệu quả hơn.

ClearEdge3D - Tối Ưu Hóa Quy Trình Scan-To-BIM

Logo ClearEdge3D.

ClearEdge3D là một công ty con của Topcon Corporation. Kết hợp với máy quét laser 3D, các giải pháp quy trình làm việc của ClearEdge3D đang chuyển đổi ngành xây dựng bằng cách cho phép các dự án hiệu quả hơn, chính xác hơn và có lợi nhuận hơn.

Quá trình nghiên cứu và phát triển của ClearEdge3D tập trung vào: Mô hình hóa đám mây điểm, Xác minh công trình, Mô hình hóa thông tin tòa nhà (BIM), VDC, AEC, MEP, Trích xuất tính năng tự động, Xây dựng, Ghi lại thực tế, Mô hình đường ống/Cấu trúc/Ống dẫn/Tòa nhà, Thị giác máy tính, Nhận dạng đối tượng, Phối hợp 3D và mô hình 3D.

ClearEdge3D - Tối Ưu Hóa Quy Trình Scan-To-BIM

Đội ngũ quản lý ClearEdge3D có hơn năm mươi lăm năm kinh nghiệm trong việc tạo ra phần mềm giải quyết vấn đề cho khách hàng. Sứ mệnh của ClearEdge3D là đưa những công nghệ mới dễ sử dụng vào quy trình công việc của người dùng và là giúp các nhóm tại hiện trường và bộ phận hỗ trợ hoạt động hiệu quả hơn.

Vào năm 2023, Công ty TNHH Đất Hợp và ClearEdge3D đã xây dựng mối quan hệ hợp tác với cương vị “Đất Hợp là đại diện chính thức của hãng ClearEdge3D tại thị trường Việt Nam”.

Với sự hợp tác này, Đất Hợp mong muốn mang đến cho người dùng Việt Nam phần mềm giúp tối ưu hóa quy trình Scan-to-BIM để từ đó cải thiện quy trình thiết kế và xây dựng hiệu quả hơn!

Liên hệ HOTLINE 0903 825 125 để tìm hiểu chi tiết!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Untitled 1 01 01

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP
Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Tel: (028).3.6208.606
Mobile: 0903 825 125
Email: cskh@dathop.com.vn
Website: https://dathop.com/ – https://dathop.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/congtydathop